Tìm kiếm địa điểm, khu vực
Tìm kiếm tin bất động sản
Close
Slide 2
Đại công trường Bãi Dài - Cam Ranh hối hả thi công
28/05/2021
Đại công trường Bãi Dài - Cam Ranh hối hả thi công
Hiện tại, khu vực Cam Ranh có hơn 10 khu nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt động toàn bộ hoặc một phần dự án như Vipearl Long Beach villas, Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Duyên Hà, Fusion Maia Nha Trang Resort, Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp Eurowindow, Alma, dự án Khu đô thị Golden Bay, Khu du lịch nghỉ dưỡng Biển Đông, Riviera Residences &Resort, Khu trung tâm dịch vụ du lịch biển Nam Hùng, Khu Resort và khách sạn Đỉnh Vàng Nha Trang….

Việc một số dự án đi vào hoạt động đã góp phần làm tăng lượng phòng lưu trú ở phân khúc 3 - 5 sao, đáp ứng nhu cầu của khách, cũng như định hướng du lịch chất lượng cao của tỉnh.

Theo Ban quản lí Khu du lịch bán đảo Cam Ranh, tính đến 9 tháng đầu năm 2020 các nhà đầu tư trong khu du lịch thực hiện triển khai chậm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và một số vướng mắc về giải quyết các thủ tục đầu tư, cấp phép xây dựng.

Tuy nhiên, từ giữa năm 2020, ngay khi dịch bệnh được kiểm soát, "đại công trường" Bãi Dài - Cam Ranh với hàng chục dự án cũng đang hối hả xây dựng để hoàn thành tiến độ như cam kết.

Đi từ sân bay quốc tế Cam Ranh, dọc trục chính Nguyễn Tất Thành, có thể thấy hàng loạt các khu nghỉ dưỡng hạng sang đang trong giai đoạn xây dựng khẩn trương.

Theo Ban quản lí Khu du lịch bán đảo Cam Ranh, nhiều nhà đầu tư đang tích cực đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án như Khu du lịch Sài Gòn – Cam Ranh resort, Khu Du lịch sinh thái Prime - Prime Resorts and Hotels, dự án Khu thương mại và dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng Oải Hương, Evason Ana Mandara Resort & Spa…

 

 

Công trường dự án The Arena luôn duy trì số lượng nhân công mỗi ngày từ 1.400 – 1.600 người. (Ảnh: VNT).

Trong số đó, The Arena là một trong số những dự án tái khởi động mạnh mẽ sau dịch COVID-19. Trong nỗ lực đưa dự án về đích đúng tiến độ, nhiều hoạt động đang được chủ đầu tư đồng loạt triển khai tại công trình.

Sau khi các biện pháp giãn cách xã hội vì COVID-19 phần nào được nới lỏng, với sự đồng hành của các nhà thầu uy tín như: Tập đoàn Delta, Vietcorp..., công trường dự án luôn duy trì số lượng nhân công mỗi ngày từ 1.400 – 1.600 người.

 

Mới đây, công trường dự án The Arena vừa thiết lập kỉ lục mới khi ghi nhận 1.734 nhân công đang tập trung làm việc cao độ nhằm gấp rút thi công và hoàn thiện nhiều hạng mục tại dự án.

Nội thất bên trong căn hộ đang dần hoàn thiện, các hạng mục hạ tầng như tượng, đài nhạc nước, phố đi bộ quảng trường trung tâm… đang ráo riết với những công đoạn thi công cuối cùng.

Việc bàn giao dự án trong thời gian sắp tới sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây nhanh chóng hồi phục, cũng như tạo đà tăng tốc cho toàn khu vực trong giai đoạn kế tiếp

 

 

Được biết, hiện các dự án tại Bãi Dài không chỉ được chủ đầu tư đẩy mạnh xây dựng với tốc độ thi công tốt mà cũng có các động thái thúc đẩy tiến độ dự án từ chính quyền Khánh Hòa.

Tốc độ xây dựng nhanh từ các dự án nghỉ dưỡng - giải trí, cùng với việc qui hoạch đồng bộ sẽ giúp cho khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh ngày càng tiệm cận mục tiêu trở thành thủ phủ của nghỉ dưỡng cao cấp và hiện thực hóa định hướng phát triển du lịch chất lượng cao của tỉnh.

Với bãi biển tuyệt đẹp, lợi thế về giao thông do nằm cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh, trong thời gian không xa nơi đây sẽ là "thiên đường nghỉ dưỡng" dành cho du khách trong nước và quốc tế.

Hiện tỉnh Khánh Hòa đã triển khai đề án tái cơ cấu ngành du lịch, tập trung 5 vấn đề lớn, trong đó, không gian du lịch mở rộng đến Bãi Dài, qui hoạch đây là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và được đầu tư hạ tầng đồng bộ tạo ra lợi ích lớn cho toàn vùng.